CarePlus ra mắt tính năng Anti Covid Check in cho các doanh nghiệp

Careplus được biết đến là ứng dụng giúp quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc hệ sinh thái Real Agent - nền tảng công nghệ dành cho các doanh nghiệp phân phối bất động sản, mới đây đã chính thức cập nhật thêm tính năng Anti Covid Check in giúp quản lý ra vào dành cho các tòa nhà văn phòng trong thời kỳ đại dịch.

Sau một khoảng thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội, khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, hầu hết doanh nghiệp đang dần quay trở lại làm việc từng bước ổn định và đưa các hoạt động về trạng thái "bình thường mới". Dù vậy, mỗi doanh nghiệp vẫn cần đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt những biện pháp phòng chống dịch covid-19 theo yêu cầu của nhà nước, đặc biệt là việc khai báo y tế bắt buộc.

Với mong muốn tối ưu hóa phương thức cũng như và tinh giản quy trình khai báo, quản lý hiệu quả thông tin người ra vào, phù hợp với yêu cầu cấp bách hiện nay, qua đó giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực cho các tòa nhà, các tòa chung cư ứng dụng CarePlus đã cho ra mắt tính năng Anti Covid Check in.

Từ quy trình check in chuẩn mực, nhanh chóng

Theo đó, mỗi tòa nhà văn phòng, chung cư khi sử dụng CarePlus, đối với tính năng Anti Covid checkin nhân viên hay cư dân tại đây chỉ cần tải ứng dụng ở lần sử dụng đầu, đăng nhập tài khoản theo thông tin đã được đăng ký, thực hiện khai báo, nhận mã QR code và xuất trình với bảo vệ để được xác nhận. Tất cả các thao tác được thực hiện chỉ trong vòng 2 phút. Nhân viên có thể thực hiện checkin trước và khi đến nơi làm việc chỉ cần đối chiếu xác thực với bảo vệ là hoàn thành mọi thủ tục, vừa nhanh gọn vừa tránh được tình trạng phải xếp hàng hay tập trung đông đúc khai báo ngay tại quầy lễ tân.

CarePlus ra mắt tính năng Anti Covid Check in cho các doanh nghiệp - Ảnh 1.

Quy trình check in - khai báo nhanh chóng, thuận tiện chỉ chưa đến 2 phút.

Đặc biệt, nếu như việc check in khai báo y tế truyền thống trên giấy có thể dẫn đến việc thất lạc, khó kiểm tra, quản lý và phân loại thông tin nhất là sau một khoảng thời gian dài thì với tính năng Anti Covid check in mới của CarePlus, những hạn chế trên đều được giải quyết. Tất cả các thông tin khai báo của mỗi cá nhân sẽ được lưu trữ và có thể xuất trình lại ở bất cứ thời điểm nào.

Đến các ưu điểm nổi bật và giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện

Được biết đến là một ứng dụng thuộc Real Agent - Nền tảng công nghệ dành cho các chủ đầu tư và các doanh nghiệp phân phối bất động sản, CarePlus bên cạnh tính Anti Covid check in nổi bật, vừa được phát triển để phù hợp với yêu cầu cấp bách hiện nay trong công tác nâng cao việc phòng chống dịch Covid-19 tại các tòa nhà văn phòng, chung cư còn là một giải pháp giúp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Với CarePlus doanh nghiệp có thể trực tiếp tương tác, trao đổi thông tin, đề xuất các sản phẩm, ưu đãi mới cũng như cung cấp các tin tức "thời sự" về thị trường bất động sản đến với khách hàng, nhà đầu tư ngay trên ứng dụng. Và ngược lại khách hàng của các doanh nghiệp thông qua CarePlus có thể chủ động theo dõi lịch sử giao dịch đã thực hiện, kế hoạch về thời gian, các khoản chi phí cần thanh toán tiếp theo hoặc các yêu cầu về hồ sơ chứng tờ cần thiết.

Thay vì phải thực hiện những công việc trên một cách bị động và có thể thường xuyên gặp phải những sai sót về thông tin, số liệu như cách làm thủ công truyền thống thì việc ứng dụng CarePlus sẽ giúp doanh nghiệp tự động hóa các bước và chủ động hoàn toàn trong quá trình theo dõi, cập nhật toàn bộ thông tin liên quan. Đáng chú ý, thông qua CarePlus doanh nghiệp có thể hỗ trợ tối đa cho khách hàng, kịp thời và nhanh chóng thông báo khi có những thay đổi về chính sách, dự án,…giúp khách hàng cảm thấy hài lòng, thuận tiện từ đó gia tăng niềm tin và sự gắn bó của họ dành cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, CarePlus còn có tính năng đặt lịch khi đối tác có nhu cầu đến làm việc, gặp gỡ, hợp tác,… thông qua đó vừa giúp doanh nghiệp quản lý, sắp xếp thông tin theo hệ thống trong nội bộ vừa có thể tự động thông báo một cách chuyên nghiệp đến đối tác.

Hiện nay đã có nhiều doanh nghiệp, tòa nhà đã lựa chọn CarePlus như một giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện, có thể kể đến như các Cantavil, Gigamall, nhà điều hành GSW hay tòa DXO; Opal Boulevard,…

Có thể nói CarePlus là ứng dụng hỗ trợ tối đa trong việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng, đối tác cho các doanh nghiệp bất động sản. Song song với việc phát triển các tính năng mới, đáp ứng những nhu cầu cấp bách đặt ra, CarePlus vẫn luôn không ngừng cải tiến những tính năng cốt lõi, phục vụ tốt nhất hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp.

Tham khảo thêm thông tin tại đây