Cảnh báo tình trạng mạo danh nhân viên Đông Tây Land

Thời gian qua tại TPHCM đã xuất hiện tình trạng lợi dụng uy tín của thương hiệu Bất động sản Đông Tây Land và gây ra những tác động tiêu cực đến khách hàng.

Việc giả mạo thương hiệu Đông Tây Land

Gần đây, Công ty Cổ phần Đông Tây Land nhận được một số thông tin phản ánh về việc các khách hàng đã nhận được điện thoại từ các bên khác, mạo danh là nhân viên của Đông Tây Land để tư vấn dịch vụ và mời tham dự sự kiện tri ân 100 khách hàng may mắn của chủ đầu tư Vinhomes.

Cụ thể: sau khi gọi điện mạo danh và tư vấn thông tin, đối tượng sẽ mời khách hàng tham gia các sự kiện tri ân khách hàng với những lời hứa hẹn hấp dẫn. Tuy nhiên, địa điểm mà các đối tượng này đưa ra để mời khách hàng thường không rõ ràng. Người giả mạo sẽ hẹn khách hàng đến nơi đã chuẩn bị sẵn một chiếc xe đưa đón và cho biết sẽ chở khách hàng đến địa điểm tổ chức sự kiện tri ân. Thực chất, chiếc xe này sẽ chở khách hàng đến các dự án bất động sản không rõ nguồn gốc và dùng các thủ đoạn ép buộc khách hàng để mua sản phẩm. Nếu không chấp nhận mua, các khách hàng này sẽ bị bỏ lại, không được xe đưa về.

Tình trạng này đang được khách hàng phản ánh đến đường dây nóng của Đông Tây Land, và gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín thương hiệu của công ty.

Nhận diện thương hiệu Đông Tây Land

Để đảm bảo quyền lợi và giúp khách hàng cảnh giác với tình trạng trên, Công ty Cổ phần Đông Tây Land đưa ra một số khuyến cáo như sau:

Tất cả thông tin các dự án mà Đông Tây Land đang làm chủ đầu tư hoặc là đơn vị phân phối, và thông tin về các sự kiện do công ty tổ chức đều được thông báo công khai trên website tại: https://dongtayland.vn/ hoặc kênh Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/bdsdongtayland

Trụ sở chính của Đông Tây Land có địa chỉ tại: 192 Trần Não, Phường An Khánh, Thành Phố Thủ Đức, TPHCM. Khi tổ chức các chương trình tham quan dự án, công ty chỉ hẹn tập trung khách hàng tại địa chỉ trên.

Khi Đông Tây Land tổ chức các sự kiện ra mắt dự án, mở bán, tri ân khách hàng,…luôn có thông báo trước thông tin về thời gian, địa điểm rõ ràng và minh bạch cho khách hàng thông qua thư mời và các trang thông tin chính thức của công ty.

Nếu khách hàng phát hiện nghi vấn về lừa đảo hoặc có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ, sẽ được hướng dẫn liên hệ số Hotline 0977 48 7777 của Đông Tây Land, hoặc gửi thư đến địa chỉ email: [email protected] để được hỗ trợ kịp thời.

Cảnh báo tình trạng mạo danh nhân viên Đông Tây Land - Ảnh 1.

Website chính thức của Đông Tây Land tại địa chỉ https://dongtayland.vn/

Cảnh báo tình trạng mạo danh nhân viên Đông Tây Land - Ảnh 2.

Fanpage chính thức của Đông Tây Land

Cảnh báo tình trạng mạo danh nhân viên Đông Tây Land - Ảnh 3.

Tòa nhà Đông Tây Land

Đông Tây Land – Thương hiệu bất động sản uy tín luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng

Trên chặng đường hơn 10 năm hình thành và phát triển của Đông Tây Land đã ghi dấu sự nỗ lực không ngừng nghỉ và những thành tích đáng tự hào của tập thể thành viên Đông Tây. Doanh nghiệp nhiều năm liên tiếp nhận giải Đại lý xuất sắc của Tập đoàn Vingroup, Thương hiệu mạnh Asean 2018, Top 10 sàn giao dịch xuất sắc 2021,...

Hiện Công ty Cổ phần Đông Tây Land đang sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, tập trung vào phân khúc bất động sản cao cấp. Công ty là đơn vị phân phối dự án trực tiếp từ các chủ đầu tư uy tín trên thị trường địa ốc Việt Nam như Vinhomes, Vinpearl, Sungroup, Khang Điền, Nam Long Group, Meyland - Tân Á Đại Thành, Dat Xanh Group, Masteries Group, MIK Group...

Các dự án Đông Tây Land phân phối gồm Vinhomes Grand Park, Phú Quốc United Center, Meyhomes Capital Phú Quốc, Imperia Grand Plaza Đức Hòa, Venezia Beach Hồ Tràm, Le Palmier Hồ Tràm, Akari City, The Global City,... và hàng loạt bất động sản tại Úc.

Cảnh báo tình trạng mạo danh nhân viên Đông Tây Land - Ảnh 4.

Đồng phục sơ mi, vest của các chuyên viên kinh doanh Đông Tây Land

Đông Tây Land luôn nỗ lực để khẳng định uy tín thương hiệu, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với những sản phẩm giá trị nhất, đúng theo tôn chỉ "Trọn chữ Tín, vẹn Niềm Tin".

Công ty Cổ phần Đông Tây Land - Nhà tư vấn tiếp thị bất động sản chuyên nghiệp

Địa chỉ: Đông Tây Building, Số 192 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0977 48 7777

Website: https://dongtayland.vn/