Căn hộ Tp.Thủ Đức sôi động ở loại hình giá 50-60 triệu đồng/m2?

Không thể phủ nhận, giá BĐS tại Tp.Thủ Đức tăng đáng kể so với các khu vực khác tại Tp.HCM. Nhất là từ sau khi có quyết định về thành lập Tp.Thủ Đức, các giao dịch BĐS tại khu vực này sôi động, bật tăng cả về số lượng và giá cả.

Chính điều này cũng dẫn đến một thực tế là những dự án căn hộ còn ở ngưỡng giá từ 50-60 triệu đồng/m2 tại Tp.Thủ Đức được xem là giá tốt. Đây cũng chính là loại hình có tỉ lệ hấp thụ cao khi CĐT tung ra thị trường. Chẳng hạn như, mới đây, dự án Urban Green của chủ đầu tư Kusto Homes "cháy hàng" hơn 400 căn trong ngày đầu công bố. Giá căn hộ này trung bình rơi vào khoảng 55 - 61 triệu đồng/m2. Điều này cho thấy, với mức giá này tại khu vực Tp.Thủ Đức được xem là tốt nên tỉ lệ hấp thụ khá cao.

Cùng khu vực, dự án Fiato Premier của CĐT Hưng Phú Invest và phát triển bởi Thang Long Real Group cũng sắp giới thiệu ra thị trường với mức giá dự kiến 55 triệu đồng/m2, được dự đoán sẽ "khuấy động" thị trường BĐS Tp.Thủ Đức.

Được biết, dự án căn hộ này nằm trong KĐT Thang Long Home – Hưng Phú (phân khu nhà phố, biệt thự đã hiện hữu), được thiết kế cao cấp, tiên phong ứng dụng các giải pháp thông minh nên được thị trường chú ý. Với quy mô hơn 400 sản phẩm, bao gồm căn 2-3 phòng ngủ, căn duplex, penthouse… gần như loại hình nào cũng có ban công tràn viền.

Trong khi mức giá mà chủ đầu tư dự kiến đưa ra khoảng từ 55 triệu đồng/m2, được xem là giá "hiếm hoi" tại khu vực Tp.Thủ Đức – nơi có tốc độ tăng giá BĐS chóng mặt trong thời gian qua.

Căn hộ Tp.Thủ Đức sôi động ở loại hình giá 50-60 triệu đồng/m2? - Ảnh 1.

BĐS Tp.Thủ Đức hiện khan hiếm nguồn hàng mới trong khoảng giá 50-60 triệu đồng/m2

Theo báo cáo mới nhất công bố trong tháng 3/2022 của Cushman