BRG Diamond Residence: Sức hút từ những giá trị độc đáo

Dự án BRG Diamond Residence do Tập đoàn BRG phát triển đang tạo nên một sức hút lớn ở thị trường Bất động sản (BĐS) phía Tây Hà Nội. Mỗi căn hộ nơi đây là một tuyệt phẩm độc đáo dành riêng cho những chủ nhân muốn tận hưởng cuộc sống và khẳng định giá trị bản thân.

Lợi thế vị trí trung tâm

Thị trường BĐS những tháng cuối năm 2020 và đầu năm 2021 đang cho thấy phía Tây Hà Nội là khu vực sôi động trên thị trường hiện nay và sẽ tiếp tục là "đầu tàu" tăng trưởng của toàn thị trường trong thời gian tới.

Nhờ lợi thế về quỹ đất và tiện ích xanh, các dự án phát triển tại phía Tây Hà Nội hướng đến định hình giá trị sống mới. Những tòa tháp BĐS cao cấp hiện đại, đầy đủ tiện ích tập trung cải thiện sức khỏe con người kết hợp với công viên hồ điều hòa Trung Hòa – Nhân Chính tạo sự cân bằng, gia tăng cảm hứng sáng tạo và giúp cư dân tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống.

Sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng trên tuyến đường Lê Văn Lương - trục đường huyết mạch phía Tây Hà Nội đang cho thấy tầm vóc của một khu vực phát triển năng động bậc nhất thủ đô cũng như thu hút nhiều dự án BĐS đẳng cấp, phục vụ những tiêu chuẩn sống khắt khe. Nổi bật nhất chính là BRG Diamond Residence – dự án sở hữu vị trí trung tâm tại giao lộ Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy.

Tâm huyết của chủ đầu tư

Thừa hưởng kinh nghiệm trong việc đầu tư, xây dựng và quản lý nhiều khách sạn mang thương hiệu danh tiếng toàn cầu như Hilton, Sheraton, InterContinental, Four Seasons… dự án BRG Diamond Residence được Tập đoàn BRG tâm huyết đầu tư, mong muốn mang tới cho cư dân không gian sống như khách sạn 5 sao.

BRG Diamond Residence: Sức hút từ những giá trị độc đáo - Ảnh 1.

Chủ đầu tư Tập đoàn BRG mang đến cư dân BRG Diamond Residence trải nghiệm sống như tại khách sạn 5 sao

Đáp ứng yêu cầu khắt khe từ chủ đầu tư, các kiến trúc sư của Tập đoàn tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới P