Biệt thự sân golf – Xu hướng đầu tư mới hậu dịch Covid

Ngày nay, nhu cầu tìm kiếm những không gian sống chứa yếu tố thiên nhiên được ưu tiên hàng đầu. Trong đó, loại hình bất động sản liền kề sân golf đang đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một sản phẩm của người hiện đại cần.

BĐS sân golf – Mang đến nhiều giá trị hấp dẫn nhà đầu tư

Bất động sản sân golf thường được biết đến là phân khúc cao cấp, sản phẩm chủ yếu là biệt thự nó mang đến 3 giá trị chính gồm du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí. Bởi được xây dựng liền kề sân golf, nơi được mệnh danh có tiêu chuẩn xây dựng khắt khe và đẳng cấp nên dòng sản phẩm biệt thự xây dựng liền kề tiện ích này cũng có quy trình xây dựng chất lượng.

Sản phẩm này có nhiều ưu điểm nổi bật hấp dẫn nhà đầu tư như: đáp ứng đầy đủ những yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng; mang lại không khí trong lành và đặc biệt vị trí giao thông kết nối thuận tiện giúp kết hợp nhiều dịch vụ.

Đáng chú ý, sân golf là tiện ích cao cấp không phải nơi nào cũng có được. Hiện nay trên thế giới, sân golf mang lại giá trị lớn cho nền kinh tế của quốc gia, những sản phẩm bật động sản gắn liền với sân golf luôn có giá bán cao cũng như lực mua rất lớn.

Tại Việt Nam, cả nước hiện chỉ có 32 sân golf đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc tế, trong đó, chỉ khoảng gần 50% sân golf có sản phẩm bất động sản đi kèm đáp ứng một phần lượng nhu cầu lưu trú.

Được biết, lượng khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến môn thể thao golf tại Việt Nam ngày càng tăng và là điểm đến du lịch hấp dẫn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương do tạp chí Asia Golf công nhận trong hai năm liên tiếp 2017 và 2018. Đồng thời, tạp chí Forbes cũng đánh giá Việt Nam là thị trường tăng trưởng hàng đầu thế giới.

Có thể khẳng định hơn về những nhận định này, khi Việt Nam chứng minh được với thế giới trong việc kiểm soát tốt tình hình dịch Covid-19 trong thời gian qua.

Ghi nhận từ sân golf West Lakes Golf