Biệt thự phố The 9 Stellars – Bản hòa ca của kiến trúc và công nghệ

Rosslyn ở bắc Virginia (Hoa Kỳ) từng là một vùng đất hoang sơ. Sau khi định hướng phát triển giao thông công cộng (TOD) được triển khai vào năm 1977, trục hành lang Ballston-Rosslyn đã trở thành một trong những khu vực năng động và đáng sống bậc nhất xứ cờ hoa.

Phong cách kiến trúc hiện đại

Mô hình kiểu mẫu của Rosslyn giờ đây đang được SonKim Land hiện thực hóa với dự án The 9 Stellars tại khu Đông Sài Gòn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại cùng các giải pháp công nghệ trên nền cảnh quan tự nhiên xanh mát chính là những yếu tố quan trọng làm nên giá trị đặc biệt cho The 9 Stellars, giúp thu hút cộng đồng những người trẻ tuổi, thành đạt và am tường phong cách sống văn minh, hiện đại.

The 9 Stellars mang trong mình âm hưởng bay bổng của kiến trúc phương Tây đan xen cùng vẻ quyến rũ của văn hóa và đặc trưng cảnh quan phương Đông. Dù đó là vẻ nguy nga, hiện đại của tòa tháp căn hộ với trần cao và hệ thống cửa sổ bằng kính trong suốt mở ra tầm nhìn không giới hạn ôm trọn cảnh quan ngoạn mục xung quanh hay nét thanh lịch vượt thời gian của những căn biệt thự giữa không gian hào sảng – tất cả đều giúp kết nối giữa không gian bên trong và bên ngoài, giữa con người và thiên nhiên.

Biệt thự phố The 9 Stellars – Bản hòa ca của kiến trúc và công nghệ - Ảnh 1.

Âm hưởng bay bổng của kiến trúc phương Tây đan xen cùng đặc trưng cảnh quan phương Đông.

Trong khi đó, trung tâm mua sắm và giải trí được thiết kế hiện đại với hàng loạt cửa hiệu thời trang cao cấp sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ về phong cách sống năng động, thời thượng. Trong tương lai, với việc hoàn thiện đồng bộ cơ sở hạ tầng, The 9 Stellars nằm trong khu vực được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất của khu vực và là địa chỉ check-in mới của giới trẻ tại khu vực này bao gồm 7ha trung tâm thương mại tại Bến xe Miền Đông.

Cư dân của phân khu biệt thự phố tại The 9 Stellars sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích ngoại khu tại trung tâm TP. Thủ Đức – từ hệ thống các trường đại học danh tiếng, bệnh viện, ngân hàng cho đến các khu phức hợp thương mại - mua sắm - giải trí lân cận chỉ trong vài phút di chuyển. Phân khu biệt thự phố The 9 Stellars được giới đầu tư tinh nhạy đặc biệt săn lùng bởi đó không chỉ là một chốn an cư lý tưởng giữa thiên nhiên trong lành, mà còn là khoản đầu tư hiệu quả với tiềm năng sinh lời bền vững.

Biệt thự phố The 9 Stellars – Bản hòa ca của kiến trúc và công nghệ - Ảnh 2.

Biệt thự phố The 9 Stellars không chỉ là chốn an cư lý tưởng giữa thiên nhiên trong lành, mà còn là khoản đầu tư hiệu quả với tiềm năng sinh lời bền vững.

Không gian xanh yên bình với những giá trị nguyên bản không thể đong đếm

Theo báo cáo của UBS, đại dịch Covid-19 là nguyên nhân làm gia tăng nhu cầu đối với những ngôi nhà ven đô thoáng đãng. Người mua nhà trên khắp thế giới - từ New York, San Francisco cho đến London – đang đổ xô săn lùng các không gian sống ven đô như là một nơi an cư bền vững xét theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Đó là những nơi giúp họ vừa bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình, vừa bảo toàn được tài sản trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động khó lường.

Không chỉ thừa hưởng lợi thế đắt giá từ hạ tầng giao thông hiện đại như Bến xe Miền Đông và nhà ga tuyến Metro số 1, The 9 Stellars còn sở hữu những giá trị nguyên bản không thể đong đếm từ Công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc với diện tích phủ xanh khoảng 700ha cùng sân golf Vietnam Golf