Bí quyết thành công của chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger”

Linh hoạt thay đổi phương thức bán hàng để vượt dịch, nắm bắt cơ hội trong thách thức, Cenhomes.vn với chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” đã và đang tạo nên lực đẩy quan trọng, mang tới nguồn năng lượng tích cực cho thị trường cũng như môi giới bất động sản.

Tiên phong vượt dịch, thích ứng "bình thường mới"

Trong khó khăn vẫn luôn tìm thấy cơ hội để tiến lên phía trước, đó là những điều Cenhomes.vn đã và đang làm được. Cenhomes.vn - đại siêu thị dự án cho mọi nhu cầu bất động sản (BĐS). Với những chính sách độc đáo, hành động quyết liệt, sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tiềm lực mạnh mẽ, Cenhomes.vn không chỉ ứng phó hiệu quả mà còn tận dụng Covid-19 là cơ hội để bứt phá mạnh mẽ.

Thực tế, từ khi dịch bùng phát và diễn biến phức tạp khiến thị trường BĐS "gặp khó", Cenhomes.vn liên tiếp đưa ra những tính năng, chính sách mới để hỗ trợ các lực lượng bán hàng, sẵn sàng vượt dịch và trở lại thành công. Điển hình, ngày 2/9/2021, Cenhomes.vn đã phát động chiến dịch "Home now for Vietnam Stronger" đưa đến những giải pháp thực chiến cho môi giới, thúc đẩy chuỗi giao dịch BĐS không bị đứt gãy. Bên cạnh đó, chiến dịch còn đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng khi ủng hộ 5 triệu đồng/giao dịch vào các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19.

Tiếp đó, ngày 15/9/2021, Cyber Agent - cộng đồng đại lý BĐS cá nhân đã được ra mắt và sớm thu hút hàng ngàn người gia nhập. Đây là cộng đồng môi giới được bảo trợ bởi Cen Land và kết nối bởi công nghệ cao của Cenhomes.vn, không bị giới hạn bởi không gian, thời gian hay cơ cấu tổ chức như văn phòng truyền thống.

Cenhomes.vn cung cấp nền tảng để Cyber Agent có thể thuận lợi, linh hoạt làm việc từ xa theo phương thức online: check căn, mở bán, đặt cọc, làm việc với các bộ phận nguồn hàng và thủ tục... Đặc biệt, công cụ CRM