BĐS hậu Covid: “Không bỏ lỡ thời điểm chốt lời khi thị trường tốt lên”

Đó là chia sẻ của bà Vũ Thị Mai Hương - Giám đốc điều hành Công ty TLMs - Thuộc Tập đoàn bất động sản TLM - Đơn vị phát triển đại đô thị King Bay 125 ha khi nói về cơ hội đầu tư Bất động sản đón đầu làn sóng phục hồi sau đại dịch Covid-19.

Cơ hội tốt cho nhà đầu tư

Bà Mai Hương cho rằng: “Với tác động của đại dịch Covid-19, nhiều nhà đầu tư BĐS vẫn mang tâm lý chờ đợi và quan sát, tạm dừng các quyết định mua bán trong giai đoạn này. Tuy nhiên, đó là với những nhà đầu tư không quá dồi dào về nguồn vốn hoặc dùng vốn vay vượt quá 50% vốn đầu tư còn với những nhà đầu tư trường vốn, không nên bỏ lỡ thời điểm chốt lời khi thị trường tốt lên”.

Đồng ý với quan điểm này này, anh Quốc Tuấn tại Bình Thạnh chia sẻ, với nhiều năm kinh nghiệm và quan sát kỹ thị trường thời gian qua, anh Tuấn sẽ không đợi thị trường sôi động trở lại mới tham gia mà sẽ vào ngay lúc này. Mua vào lúc trầm lắng và bán ra khi nóng sốt là cách mang lại thành công cho nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, chắc chắn tiên quyết vẫn là sức khỏe “túi tiền” và phải có kế hoạch tốt về dòng tiền. 

Theo dự báo, thị trường sẽ phục hồi vào nửa cuối năm, khi đó ngay cả các nhà đầu tư cá nhân dùng “đòn bẩy” tài chính từ vốn vay cũng sẽ quay trở lại thị trường. Điều đó không chỉ thúc đẩy dòng chảy giao dịch mạnh mẽ trên hầu hết các lĩnh vực mà còn là thời điểm thị trường bật lên sau thời gian dồn nén.

Dự án King Bay
 Với diễn biến tiếp tục khan hiếm nguồn cung, những đô thị liền kề TP.HCM như
King Bay sẽ bổ sung tốt sản phẩm cho thị trường và là lựa chọn tuyệt vời về
môi trường sống. (Xem video thực tế dự án