Bất động sản view hồ: Yếu tố đảm bảo tiềm năng gia tăng giá trị

Gắn liền sự an nhiên, thuần khiết và trong lành, nước là yếu tố quan trọng hàng đầu trong phong thủy. Đó là lý do những khu BĐS ven hồ luôn được người sành sỏi lựa chọn làm nơi an cư. Bởi không chỉ liên quan đến giá trị sống, nhà ven hồ còn là yếu tố giúp đảm bảo giá trị của khối bất động sản theo thời gian.

Vừa có giá trị đầu tư, vừa có lợi thế về môi trường sống, không khó hiểu khi bất động sản ven hồ đang trở thành xu hướng phát triển mạnh trong những năm gần đây.

Sự lên ngôi của bất động sản ven hồ tại Lâm Đồng

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, lượng khách đến du xuân, tham quan và nghỉ dưỡng tại Lâm Đồng hơn 300 nghìn lượt, tăng hơn 566% so với Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 và tăng 15,4% so với Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Năm 2022, Lâm Đồng đặt mục tiêu đón hơn 5 triệu lượt du khách qua đăng ký lưu trú, trong đó khoảng 150 nghìn lượt khách quốc tế. Với lượng du khách chọn Đà Lạt-Lâm Đồng làm điểm đến trải nghiệm, du xuân năm 2022 là tín hiệu tích cực với ngành du lịch địa phương.

Bất động sản Lâm Đồng đang chứng kiến cuộc "đại di cư" của nhiều đại gia địa ốc, với các dự án quy mô lớn, nhờ những thuận lợi về vị trí, khí hậu, tiềm năng về du lịch và hạ tầng đồng bộ như các "ông lớn" như Hưng Thịnh, Đèo Cả, T