Bất động sản thấp tầng phía Tây Hà Nội: Kênh đầu tư vững bền với giá trị gia tăng theo thời gian

Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội nhiều năm qua đã chứng kiến nhiều cơn sốt và làn sóng đầu tư. Tuy nhiên theo thời gian, khi nhìn lại, các nhà đầu tư đều phải thừa nhận giá trị bền vững của phân khúc nhà ở thấp tầng tại các Khu đô thị cao cấp với chất lượng vượt trội ở những vị trí chiến lược.

BĐS thấp tầng - biệt thự, shophouse: gia tăng giá trị theo thời gian

Những căn biệt thự, nhà phố, shophouse như biệt thự là những sản phẩm bất động sản luôn lên ngôi, kể cả trong những thời kỳ khó khăn như dịch bệnh Covid-19 hiện tại.

Một báo cáo về thị trường BĐS Hà Nội của Bộ Xây dựng cho biết, tới quý 1/2021, giá nhà đất Hà Nội đã thiết lập một mức giá mới, tăng khá cao so với mặt bằng chung của cả nước. Sở dĩ có sự tăng giá này là do trong khi nhiều kênh đầu tư đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các nhà đầu tư đã quay trở lại với thị trường bất động sản Hà Nội, đặc biệt là phân khúc nhà thấp tầng, liền kề, shophouse, biệt thự bởi bất động sản vẫn luôn được đánh giá là kênh giữ tiền tốt nhất đồng thời là tài sản đảm bảo cho tiềm năng tăng giá một cách có cơ sở. Một trong những cơ sở niềm tin khiến nhà đầu tư quay trở lại thị trường khu Tây không chỉ bởi quy hoạch và cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất Thủ đô mà còn bởi sự xuất hiện của những Khu đô thị sống động dần hiện hữu, khiến khách hàng lạc quan về một khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ.