Bất động sản lưu trú tại Hòa Lạc được quan tâm mạnh

Sự kiện các trường đại học đi vào hoạt động cùng sự xuất hiện của nhiều tập đoàn trong và ngoài nước đến đầu tư, kéo theo hạ tầng thay đổi từng ngày cho thấy sự chuyển động tích cực tại vùng đất Hòa Lạc.

Hội tụ đa dạng các dịch vụ từ tham quan, giải trí, nghỉ dưỡng, học tập, làm việc, sinh sống. Hòa Lạc trở thành chốn lưu trú mới với đa dạng mô hình được phát triển "ăn theo" hạ tầng cùng sự phát triển của các khu homestay, farmstay, trường học, tập đoàn.

Hòa Lạc và sự thiếu hụt nguồn cung lớn về bất động sản lưu trú

Với tham vọng đưa Hòa Lạc trở thành "thung lũng Silicon" để đưa công nghệ Việt Nam cất cánh sánh ngang tầm thế giới, đồng thời cũng là đòn bẩy thiết yếu để đưa nền kinh tế Việt Nam từ kinh tế nông nghiệp, công nghiệp chuyển mình sang nền kinh tế số, bắt kịp với xu hướng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới, Hòa Lạc coi khu công nghệ cao là "lõi" trung tâm phát triển cho toàn khu đô thị vệ tinh Hòa Lạc.

Tính đến nay khu công nghệ cao Hòa Lạc đã thu hút được khoảng hơn 100 dự án đầu tư của các tập đoàn trong và ngoài nước với nhiều dự án đang được triển khai xây dựng như: Trường ĐH