Bất động sản đầy đủ pháp lý “hút” nhà đầu tư

Thị trường vàng, chứng khoán thăng trầm khiến nhiều nhà đầu tư e ngại rủi ro. Bất động sản rộ tin sốt ảo, đẩy giá, có những dự án pháp lý mập mờ buộc các nhà đầu tư phải sáng suốt trong việc lựa chọn phân khúc đầu tư để an toàn cho dòng tiền giữa bối cảnh hiện tại.

Cơ hội đầu tư từ bất động sản nghỉ dưỡng

Trong vài năm gần đây, Quảng Ninh nổi lên như một điển hình về tốc độ phát triển mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là hạ tầng giao thông với nhiều thay đổi vượt trội, từ cao tốc 10 làn xe, cảng hàng không quốc tế, cảng tàu khách quốc tế cho tới đường hầm xuyên biển…. Sở hữu nhiều lợi thế nhờ bệ đỡ du lịch và đòn bẩy hạ tầng nhưng giá bất động sản tại đây được cho là đang thấp hơn so với giá trị thực tế và tiềm năng phát triển. Vậy nên, không khó hiểu khi địa phương này luôn là "miếng bánh" hấp dẫn mà nhiều nhà đầu tư bất động sản săn đón.

Được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những "thỏi nam châm" hút khách tại Hạ Long với tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong thời gian tới. Phoenix Legend Villas nằm trong khu phức hợp khách sạn, căn hộ và dinh thự sang trọng Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel

TỪ KHÓA: dự án