Bất động sản cuối năm 2021, loại hình nào sẽ đón đầu xu hướng?

Vẫn là kênh "trú ẩn" an toàn trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh nhưng xu hướng lựa chọn sản phẩm bất động sản của các nhà đầu tư cũng ít nhiều thay đổi dưới tác động mạnh mẽ đại dịch.

Bất động sản tăng tốc mạnh mẽ vào những tháng cuối năm 

Theo nhiều chuyên gia BĐS, những tháng cuối năm 2021 sẽ là giai đoạn bùng nổ trở lại của thị trường BĐS. Bởi diễn diễn biến thị trường BĐS 7 tháng đầu năm 2021 giống như "chiếc lò xo" bị nén lại khi dịch bùng phát, sau mỗi đợt dịch nhu cầu BĐS thường sẽ bật tăng mạnh trở lại. Khi thị trường bị nén càng mạnh thì lực bật sẽ càng cao. 

Theo Tổng cục Thống kê báo cáo 6 tháng đầu năm 2021, tính đến thời điểm ngày 21/6, tăng trưởng tín dụng của nền kinh tế đạt 5,47% so với mục tiêu tăng trưởng tín dụng đặt ra từ đầu năm 2021 là 12%. Vì vậy những tháng cuối năm 2021, ngân hàng nhà nước sẽ đẩy mạnh mở rộng cho vay tín dụng để có thể đạt chỉ tiêu đã đặt ra. 

Việc nhà nước bơm tiền thúc đẩy nền kinh tế rất dễ gây ra tình hình lạm phát, khi đó các NĐT sẽ có nhu cầu lựa chọn kênh đầu tư an toàn để bảo toàn giá trị tài sản. Và BĐS chính là kênh trú ẩn tài sản vừa đảm bảo tính an toàn và sinh lời trong các thời kỳ khủng hoảng kinh tế.

Bên cạnh đó, dịch bệnh bùng phát đã tác động mạnh đến xu hướng lựa chọn BĐS của các NĐT cũng như người tiêu dùng. Sống "xanh", an toàn chính là xu hướng được các NĐT quan tâm nhất trong bối cảnh hiện tại. 

Những sản phẩm có giá trị thực, được đầu tư bài bản về cả quy mô lẫn chất lượng cũng như đáp ứng đúng nhu cầu thực tế đang dần thay thế cho trào lưu "lướt sóng" ngắn hạn trước đây. NĐT và những người tiêu dùng cũng đề cao những không gian sống tích hợp đầy đủ các dịch vụ – tiện ích, cùng với khoảng xanh có thể đem đến một cuộc sống chất lượng.

Những dự án đáp ứng nhu cầu ở thực lên ngôi

Một trong những đại đô thị tiềm năng được các NĐT trong Vùng Thủ đô săn đón hiện nay là quần thể các dự án đô thị Centa City: Centa Shophouse, Centa Villas, Centa Riverside,..., tọa lạc tại Từ Sơn Bắc Ninh - Trung tâm Vùng Thủ đô. 

Ngay từ khi ra mắt, dự án đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và người mua ở thực nhờ lối quy hoạch bài bản, tiện ích vượt trội, sản phẩm đa dạng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. 

Bất động sản cuối năm 2021, loại hình nào sẽ đón đầu xu hướng? - Ảnh 1.

Những dự án đáp ứng nhu cầu ở thực lên ngôi

Centa City được quy hoạch định hướng trở thành một đô thị sinh thái kiểu mẫu, phát triển theo mô hình "Đô thị trong đô thị" - nơi cư dân chỉ cần một bước chân có thể chạm đến mọi tiện ích phục vụ cho tất cả nhu cầu thiết yếu. 

Phần lớn quần thể đại đô thị Centa City được quy hoạch cho không gian xanh và chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế, do đó, cư dân hàng ngày đều được trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng độc đáo. Chủ đầu tư cũng chú trọng không gian sinh hoạt ngoài trời cho cư dân qua những tiện ích, cảnh quan rộng lớn được đầu tư và kiến tạo trong khu đô thị. Nhờ vậy, cư dân vừa được sở hữu không gian sống riêng tư, an toàn mà vẫn có thể tận hưởng nhịp sống văn minh, sôi động.

Centa City đắt giá bởi phong cách cùng lối sống, điều này được bảo chứng bằng các dự án đô thị được phát triển và vận hành của Chủ đầu tư. Centa City không chỉ là nơi an cư với nhiều giá trị lớn khác mà còn có lối sống văn minh được đặt nền móng bởi Chủ đầu tư – điều không dễ dàng có được ở nhiều nơi ở khác. Chính vì vậy cư dân Centa luôn hãnh diện và hoàn toàn yên tâm cho sự phát triển của con cái họ.

Đặc biệt, dự án có mức giá chỉ từ 4 tỷ/ căn shophouse 3 tầng . Đây được xem là mức giá lý tưởng để các gia đình dễ dàng chạm tay vào giấc mơ an cư với cuộc sống hòa cùng thiên nhiên.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án còn hợp tác với nhiều ngân hàng đưa ra các gói vay hấp dẫn dành cho khách hàng, mức vay tối đa lên đến 70% trong vòng 20 năm cùng nhiều chính sách ưu đãi khác từ chủ đầu tư.

Không chỉ chính sách bán hàng ưu đãi, các sản phẩm nhà ở với đa dạng diện tích của Centa cũng sẽ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của các chuyên gia nước ngoài, kỹ sư làm việc tại các KCN của VSIP, các cặp vợ chồng trẻ và người mua đầu tư cho thuê.

Song song đó, Centa City cũng đem lại giá trị sinh lời khi Bắc Ninh đang là thị trường có nhiều tiềm lực đáng kể với nhà đầu tư nhờ những chuyển biến tích cực về kinh tế, hạ tầng, đầu tư FDI. Đồng thời, mức độ tăng trưởng kinh tế ổn định, nguồn lao động các tỉnh luôn đổ về Bắc Ninh hàng năm cũng thúc đẩy nhu cầu về nhà ở tại đây tăng cao.

Với những lợi thế về vị trí, tiện ích và chính sách ưu đãi cũng như cơ hội sinh lời, Centa City với không gian sống chất lượng sẽ là sự lựa chọn đầu tư và an cư lý tưởng nhất trong thời điểm dịch bệnh này và xu hướng phát triển của thị trường BĐS nửa cuối năm 2021 sẽ là những căn nhà có không gian sống xanh tích hợp đầy đủ các chức năng tiện ích.