APEC Mandala Wyndham Mũi Né tung chính sách "Vận hành trước - Trả tiền sau"

Theo thông tin từ chủ đầu tư APEC, khách hàng khi mua căn hộ không cam kết tại dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né sẽ được hưởng chính sách "Vận hành trước - Trả tiền sau" đầy hấp dẫn.

Thực hư chính sách Vận hành trước - Trả tiền sau

Chính sách "Vận hành trước - Trả tiền sau" được chủ đầu tư APEC tung ra vào đúng thời điểm thị trường bất động sản đang nhận được những tín hiệu khả quan sau hai năm đình trệ vì dịch bệnh Covid. Đây vốn dĩ là một chính sách rất "hời" cho nhà đầu tư, nhất là trong bối cảnh nhà đầu tư ngại xuống tiền cho những dự án có tỷ lệ hoàn vốn chậm, tính thanh khoản thấp.

Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ nghi ngại về thực hư của chính sách này, khi nó đồng nghĩa với việc chủ đầu tư sẽ phải chịu "thiệt" khá lớn và gặp nhiều rủi ro trong quá trình xử lý khoản thu trong tương lai.

Thấu hiểu thắc mắc của các nhà đầu tư, tập đoàn APEC đã có những thông tin phản hồi nhanh chóng về nội dung cụ thể của chính sách Vận hành trước - Trả tiền sau. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ để ký hợp đồng chuyển nhượng, sau đó tiến hành thanh toán 35% giá trị căn hộ tiếp theo để nhận bàn giao căn hộ (có thể thanh toán thành từng đợt).

Số tiền còn lại sẽ được chủ đầu tư cho vay mà không cần trả gốc trong suốt 3 năm. Như vậy, chỉ với 50% giá trị căn hộ, tương đương với từ 700 triệu đồng, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ full nội thất và thiết bị (với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng) để ngay lập tức vận hành theo nhu cầu cá nhân.

Anh Lập, một nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm tại thị trường bất động sản khu vực miền Nam, chia sẻ rằng: "Chính sách Vận hành trước - Trả tiền sau của tập đoàn APEC thực chất chính là Ân hạn nợ gốc kết hợp thanh toán dàn trải. Đây là một chính sách rất có lợi cho nhà đầu tư. Họ có thể xách vali vào ở luôn, hoặc cho thuê làm căn hộ nghỉ dưỡng mà không cần tốn chi phí mua sắm trang thiết bị vận hành".

APEC Mandala Wyndham Mũi Né - Điểm sáng đầu tư 2022

Ngoài chính sách Vận hành trước - Trả tiền sau, tập đoàn APEC hiện đang triển khai nhiều chính sách đặc biệt khác trong đợt mở bán trở lại dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né trong năm 2022. Cụ thể, chủ sở hữu của những căn hộ view biển trong tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao này sẽ được tặng 30 đêm nghỉ miễn phí tại chuỗi khách sạn APEC Mandala trên toàn quốc. Ngoài ra, với từng danh mục sản phẩm cụ thể, như shophouse hay căn hộ cam kết, APEC Group đều dành tặng cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt để kích thích làn sóng đầu tư.

APEC Mandala Wyndham Mũi Né tung chính sách Vận hành trước - Trả tiền sau - Ảnh 1.

Điểm sáng đầu tư tại thị trường bất động sản 2022: APEC Mandala Wyndham Mũi Né

Về công trình APEC Mandala Wyndham Mũi Né, đây được coi là một trong những dự án được quan tâm nhiều nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Là sản phẩm tiên phong đi theo mô hình Affordable Luxury tại Việt Nam, APEC Mandala Wyndham Mũi Né mang đến cho nhà đầu tư cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang chuẩn 5 sao, kèm đặc quyền trải nghiệm hàng trăm dịch vụ, tiện ích quốc tế, với mức chi phí hợp lý chỉ từ 700 triệu đồng. Từ đó, giúp thêm nhiều người dân chạm tới giấc mơ sở hữu bất động sản cao cấp.

Khách hàng quan tâm muốn tìm hiểu thông tin mới nhất về dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né, liên hệ Hotline: 0961.323.969.

Truy cập thông tin về dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né