Ảnh hưởng bởi dịch bệnh, liệu BĐS còn là kênh trú ẩn an toàn?

Trong bối cảnh thị trường chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhiều nhà đầu tư “sành sỏi” vẫn sẵn sàng xuống tiền sở hữu bất động sản có tiềm năng về vị trí, giá và chính sách tài chính hấp dẫn.

Sự bùng phát trở lại của Covid-19 đang gây gián đoạn cho một số lĩnh vực kinh tế. Tuy nhiên, nhờ vào kinh nghiệm chống dịch thời điểm đầu năm, cùng các biện pháp kiểm soát tích cực, khách hàng, nhà đầu tư đã giữ được sự bình tĩnh và lên kế hoạch để thích nghi với sự xoay chuyển của thị trường.

Chia sẻ về cách thức đầu tư mùa dịch, giới chuyên gia cho rằng: Dịch bệnh chỉ là nhất thời, còn về dài hạn, thị trường bất động sản sẽ có thích ứng và tiếp tục chu kỳ phát triển. Đặc biệt, khi các kênh đầu tư truyền thống như vàng, chứng khoán, đô la Mỹ "nhảy múa" lên xuống thất thường, khó kiểm soát thì bất động sản chính là kênh trú ẩn an toàn nhất.

Thời điểm đầu tư BĐS hiện nay cũng chỉ dành cho những nhà đầu tư am hiểu về biến động rủi ro và biết tận dụng thời cơ để tìm kiếm hiệu suất đầu tư tốt. Đây cũng là lý do vì sao những căn hộ resort biển tại Shantira Beach Resort