8 lý do shophouse Catalan Boulevard làm “dậy sóng” thị trường BĐS Lạng Sơn

Tiên phong kiến tạo tiêu chuẩn sống mới, thiết lập xu hướng đầu tư kinh doanh hiện đại, shophouse Catalan Boulevard thực sự là điểm đến hấp dẫn, mang về lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư.

1. Vị trí 3 mặt tiền đắt giá

Catalan Boulevard quy hoạch tại khối 8, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn. Sở hữu tầm nhìn đáng mơ ước với vị trí 3 mặt tiền, bao gồm: 

Quốc lộ 1A được đầu tư với 8 làn đường. Chỉ với 5 phút di chuyển, cư dân dễ dàng tiếp cận hàng loạt giao điểm hành chính, văn hóa, giáo dục, bệnh viện, trường học, và các địa danh du lịch nổi tiếng.


Dự án Catalan Boulevard - lợi thế vị trí đắc địa  nằm trên trục Quốc lộ 1A

Tuyến đường Võ Thị Sáu rộng 33m, sẽ được quy hoạch nối thẳng ra đường Quốc lộ 1 cũ, cũng như nối liền tuyến đường dân sinh Hồ Tùng Mậu rộng 13m, tạo lợi thế xuôi dòng giao thương, di chuyển đến nhiều địa chỉ khác nhau trong thành phố

2. Thiết kế độc đáo với giá trị “ 2 trong 1” vừa ở vừa kinh doanh

Nhà phố thương mại Catalan Boulevard có diện tích từ 84m2 - 147m2, với 4 tầng nổi và 1 tầng lửng. Tầng 1 sở hữu mặt tiền rộng từ 6m trở lên và diện tích sàn từ 78m2, phù hợp với văn hóa kinh doanh mặt tiền cũng như tâm lý thích sở hữu đất đai của người Việt. 


Thiết kế shophouse với tầng lửng độc đáo giúp gia tăng diện tích phục vụ nhu cầu kinh doanh

Sự xuất hiện một tầng nhỏ giữa không gian tầng 1 không chỉ giúp gia tăng diện tích sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi phục vụ đa dạng các loại hình kinh doanh. Các tầng cao được thiết kế rộng rãi, tối ưu không gian sử dụng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên, mang đến cảm giác thoải mái cho Gia chủ tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

3. Quy hoạch trong khu dân cư sầm uất

Các dãy shophouse nằm cạnh các khu vực tập trung cộng đồng cư dân hiện đại với dự án nhà ở xã hội 1,8ha cao 25 tầng đang được triển khai chỉ cách dự án có 50m, ước tính quy mô hơn 10.000 cư dân sinh sống.

Với số lượng hạn chế chỉ 80 lô shophouse, Catalan Boulevard đón nhận lượng khách hàng tiềm năng lớn từ các cư dân sinh sống ngay khu dân cư. Điều này đảm bảo doanh thu trong các hoạt động kinh doanh thương mại hoặc đầu tư cho thuê của chủ sở hữu.

4. Mặt tiền rộng từ 6m trở lên gia tăng tiềm năng khai thác kinh doanh

Catalan Boulevard sở hữu mặt tiền rộng từ 6m trở lên quy hoạch tại các trục đường lớn, thuận tiện cho lưu lượng ô tô dừng đỗ mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí. Là dự án duy nhất tại Lạng Sơn sở hữu mặt tiền từ 6m trở lên, cùng với kiến trúc tân cổ điển châu Âu sang trọng, shophouse Catalan Boulevard tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng khi đem so sánh với các sản phẩm cùng khu vực.


Shophouse Catalan Boulevard đẳng cấp với phong cách tân cổ điển châu Âu

5. Thiết kế riêng móng, riêng tường 

Chủ đầu tư Catalan xây dựng hệ thống sản phẩm riêng móng riêng tường, vừa đảm bảo tối đa tính riêng tư, vừa tạo điều kiện thuận lợi cho Gia chủ trong vấn đề sửa chữa, thi công cũng như kinh doanh sinh lời.

6. Tính thanh khoản cao

Thống kê cho thấy, tỷ lệ khai thác sinh lời của mô hình shophouse lên đến 8% - 12%/ năm, cao hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác.


Catalan Boulevard hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng phát triển của thành phố Lạng Sơn 

Shophouse Catalan Boulevard sở hữu vị trí ngay mặt đường Quốc lộ 1A, hưởng lợi trực tiếp từ cơ sở hạ tầng hoàn thiện của thành phố, cũng như phát huy vai trò của đầu mối giao thương giữa Việt Nam và Trung Quốc. Do đó, việc khai thác kinh doanh, cho thuê hay chuyển nhượng mua đi bán lại cũng đều thuận lợi và giá trị tài sản cũng tăng mạnh theo thời gian.

7. Chủ đầu tư uy tín 

Catalan Boulevard là sản phẩm chiến lược của Công ty Cổ phần Catalan. Catalan đã được bảo chứng với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng với ưu thế phát triển thương hiệu hàng đầu trên thị trường.


Ông Cao Viết Xứng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Catalan phát biểu tại lễ kỉ niệm 10 năm thành lập công ty

Sở hữu tiềm lực mạnh mẽ, kinh nghiệm của các cấp quản lý cùng tầm nhìn vượt trội trong chiến lược phát triển kinh doanh, Catalan hứa hẹn mang đến sản phẩm chất lượng, tiên phong tạo lập giá trị sống mới cho cư dân Lạng Sơn.

8. Sổ đỏ lâu dài, pháp lý đầy đủ

Chủ đầu tư Catalan cam kết hoàn thiện pháp lý, đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quy hoạch tổng mặt bằng 1:500, không chỉ mang lại dòng tiền đều đặn, mà còn góp phần gia tăng giá trị chuyển nhượng, giao dịch và thế chấp trong tương lai. 

Catalan Boulevard được quy hoạch trên một quỹ đất “sạch”, cam kết sổ đỏ lâu dài, giúp các Nhà đầu tư có thể yên tâm về dòng lợi nhuận, hiệu quả khai thác cũng như giá trị pháp lý. 

Đại lý phân phối độc quyền: Sàn bất động sản Tân Long
Hotline: 098.948.8668
Website: catalanboulevard.vn