5 lý do hút khách đầu tư đổ tiền vào shophouse, liền kề, biệt thự Vinadic Cầu Diễn

Bất chấp thị trường bất động sản có phần ảm đạm do đại dịch, dự án Shophouse, liền kề, biệt thự Vinadic Cầu Diễn vẫn giữ nguyên sức hút với khách hàng, nhà đầu tư nhờ sở hữu nhiều giá trị thực đắt giá.

Vị trí thuận lợi tạo nên giá trị triệu đô

Nằm tại vị trí đẹp trên mặt tiền đường Phú Diễn, nơi có hệ thống giao thông thuận tiện, gần nhiều trục giao thông chính quan trọng như: Hồ Tùng Mậu, đường Vành đai 3, đường Phạm Văn Đồng; gần các trường học, bệnh viện, chợ Cầu Diễn, siêu thị, trung tâm thương mại, sân vận động, nhà ga Phú Diễn; Ngoài ra, dự án còn nằm ngay trung tâm hành chính UBND Phường Phú Diễn; cận kề các khu đô thị lớn như KĐT Mỹ Đình, KĐT An Bình City, KĐT Gold Mark City... và chỉ cách trung tâm Quận Ba Đình khoảng 04 km.

Đặc biệt, theo chủ trương quy hoạch của thành phố Hà Nội, khi tuyến đường Hoàng Quốc Việt kéo dài và đường 60m Tây Thăng Long đang thi công, đường Phú Diễn mở rộng đi vào hoạt động, thì từ dự án đi sang phía các khu vực trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 10 phút.

Theo đó, người mua shophouse, liền kề, biệt thự tại dự án Vinadic Cầu Diễn sẽ nghiễm nhiên được hưởng lợi từ ưu thế hệ thống hạ tầng, mạng lưới giao thông hiện đại và đồng bộ, đi kèm với nguồn khách hàng đa dạng và tập trung của khu vực tạo nên giá trị triệu đô cho căn hộ, dễ dàng thu lợi từ hoạt động kinh doanh, cho thuê hay hưởng chênh lệch giá từ viêc mua đi bán lại.

Công năng linh hoạt – Lợi ích tối đa

Với lợi thế từ mô hình nhà phố liền kề được quy hoạch đồng bộ, hiện đại theo xu hướng đô thị mở, các căn hộ tại dự án mang đến công năng sử dụng đa dạng và linh hoạt theo nhu cầu riêng của mỗi người. Chủ nhân hoàn toàn có thể tùy biến, bố trí theo mục đích sử dụng như vừa để ở, làm văn phòng, cho thuê sinh lời hay sử dụng căn hộ để triển khai kinh doanh như nhà hàng, shop thời trang, quán café, chăm sóc sắc đẹp…

5 lý do hút khách đầu tư đổ tiền vào shophouse, liền kề, biệt thự Vinadic Cầu Diễn - Ảnh 1.

Không gian rộng mở phù hợp với mọi mục đích sử dụng

Từ nguồn khách hàng đông đúc, đa dạng sẵn có trong khi nguồn cung còn khan hiếm, đầu tư kinh doanh tại shophouse Vinadic Cầu Diễn mang đến cơ hội đầu tư "một vốn bốn lời" hiện hữu, thực tế cho người mua. Theo nghiên cứu của chuyên gia cho biết, doanh thu từ việc cho thuê shophouse - liền kề tại các khu đô thị khá cao, với tỷ lệ khai thác lên tới 8-12% một năm. 

Không những thế, nếu may mắn sở hữu được một căn shophouse, liền kề, biệt thự Vinadic Cầu Diễn, người mua không chỉ được hưởng lợi nhuận cao, ổn định từ việc đầu tư kinh doanh hay cho thuê lại ngôi nhà, mà còn đem lại cho mình và gia đình một không gian sinh sống chất lượng, hoàn hảo và được hưởng trọn vẹn lợi ích từ chuỗi các tiện ích cao cấp, bài bản bên trong dự án.

Pháp lý rõ ràng – an tâm xuống tiền

Pháp lý rõ ràng, minh bạch là một điểm cộng đắt giá của dự án, người mua sẽ được nhận ngay sổ đỏ từng căn với thời gian sở hữu lâu dài và ngay lập tức nhận được quyền chủ sở hữu, có thể thực hiện việc cho thuê, chuyển nhượng hay bán lại căn hộ một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Đã hoàn thiện sẵn sàng bàn giao đưa vào hoạt động

5 lý do hút khách đầu tư đổ tiền vào shophouse, liền kề, biệt thự Vinadic Cầu Diễn - Ảnh 2.

Vinadic Cầu Diễn đã hoàn thiện căn hộ xây thô sẵn sàng bàn giao

Vinadic Cầu Diễn không còn là dự án hình thành trong tương lai, người mua có thể tới tận nơi để "mục sở thị", đánh giá về chất công trình cũng như hạ tầng tiện ích, thiết kế của căn hộ, dễ dàng kiểm chứng và đánh giá được hiệu quả sinh lời tại dự án trên thực tế.

Ngoài ra, người mua còn có thể ngay lập tức thực hiện việc đầu tư kinh doanh, bắt đầu thu về những nguồn lợi nhuận đầu tiên giúp nhanh chóng hoàn vốn và thu lợi nhuận từ dự án.

Giá bán – Tiềm năng tăng giá cao

Hiện nay, giá bán căn hộ tại dự án Shophouse, liền kề, biệt thự Vinadic Cầu Diễn chỉ khoảng 70tr/m2, theo các chuyên gia đánh giá, mức giá này thấp hơn nhiều so với mức giá chung tại khu vực.

Theo khảo sát, giá đất khu vực Mỹ Đình đang rơi vào khoảng 200 – 300tr/m2, khu Hoàng Quốc Việt cũng đạt mức 250 – 350tr/m2; khu shophouse, liền kề An Bình City đã chào bán với mức giá 200 – 300tr/m2… Do vậy, ngay sau khi thông đường kết nối từ dự án qua đường Hoàng Quốc Việt, đường Phú Diễn mở rộng, đường Tây Thăng Long giá căn hộ tại dự án Vinadic Cầu Diễn cũng sẽ không ngừng tăng, dự báo tăng 200 – 300tr/m2 chỉ sau vài năm.

Với những lợi ích đắt giá và thiết thực nêu trên, không khó hiểu vì sao khách hàng, nhà đầu tư vẫn chen chân đặt mua Shophouse, liền kề, biệt thự tại dự án Vinadic Cầu Diễn ngay cả khi thị trường vẫn đang "ngủ đông" do dịch bệnh. Hiện tại quỹ hàng của dự án còn lại rất hạn chế, cơ hội cuối cùng chỉ đến với những nhà đầu tư nhanh nhạy nhất.

Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư

Địa chỉ: Lô D12 Dãy Hoa Đào Dự án Shophoues, Liền kề, Biệt thự Vinadic Cầu Diễn đường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Hotline: 096.237.2222