‘The Me We Spirit’ - Tạo dựng bản sắc riêng cùng giá trị độc đáo

Giá trị độc đáo mà Kusto Home luôn theo đuổi được chia sẻ trong tập cuối của chuỗi tọa đàm The Me We Spirit với sự tham gia của ‘phù thủy sân khấu’ Long Kan và chị Anna Trang Trần, Giám đốc Marketing và thương hiệu của Kusto Home.

Đạo diễn Long Kan và giá trị độc đáo của Kusto Home

Qua bàn tay tài hoa của mình, những show diễn của đạo diễn Long Kan mang một phong vị vô cùng đặc biệt, chẳng vậy mà anh được biết đến như một trong những đạo diễn chương trình thành công và giàu kinh nghiệm nhất hiện nay với những sân khấu đầy "chất" riêng. Với Long Kan, độc đáo là yếu tố tiên quyết trong mỗi chương trình để luôn tạo được ấn tượng và ghi lại dấu ấn cảm xúc sâu đậm với khán giả. Tương tự, nét độc đáo cũng là một trong những tính cách thương hiệu đặc trưng của Kusto Home, thể hiện chiều sâu nội tại trong triết lí phát triển, định hình những phong cách sống mới đồng thời kiến tạo những trải nghiệm riêng biệt, đẳng cấp cho khách hàng.

‘The Me We Spirit’ - Tạo dựng bản sắc riêng cùng giá trị độc đáo - Ảnh 1.

Đạo diễn Long Kan và MC Liêu Hà Trinh.

Với sự tương đồng ấy, khi có cơ hội hợp tác với Kusto Home cho sự kiện ra mắt dự án Urban Green, đạo diễn Long Kan đã không ngần ngại biến một sự kiện thông thường trở thành một buổi triển lãm Urban Green Gallery. Tại đó, khách hàng có thể trải nghiệm sự sáng tạo, dấu ấn thiên nhiên trong không gian và tận hưởng cuộc sống như chính những cư dân tương lai của Urban Green.

Đạo diễn Long Kan cho biết, để giữ được ngọn lửa cảm hứng sáng tạo, và luôn kiến tạo nên giá trị độc đáo trong suốt 1,5 thập kỷ làm nghề, ngoài du lịch, trải nghiệm văn hóa và gặp gỡ những con người mới, anh còn tìm thấy những ý tưởng mới ở ngay trong chính không gian sống của mình. Vì vậy, "tìm kiếm được một ngôi nhà với phong cách phù hợp với bản thân đóng vai trò rất quan trọng đối với người làm công việc sáng tạo", anh Long Kan nhấn mạnh.

Văn hóa khởi nghiệp và bản sắc độc đáo từ nguồn gốc Kazakhstan của Kusto Home

Không phải ngẫu nhiên mà Kusto Home chọn độc đáo làm một trong năm giá trị để công ty theo đuổi và áp dụng trong các dự án. "Giá trị này được bắt nguồn từ nguồn gốc đa văn hóa, đa sắc tộc của đất nước Kazakhstan, nơi Kusto Group khởi nghiệp và phát triển mạnh mẽ trước khi chuyển trụ sở tới Singapore để vươn ra thị trường quốc tế," chị Anna Trang Trần, Giám đốc Marketing và Thương hiệu của Kusto Home chia sẻ về giá trị độc đáo trong văn hóa doanh nghiệp.

Vốn là một quốc gia rộng lớn và có nhiều dân tộc cùng chung sống, để vươn lên và phát triển, con người Kazakhstan đã chọn tôn trọng sự khác biệt làm kim chỉ nam. Điều này cũng gắn kết và trở thành văn hóa của Kusto Group nói chung và Kusto Home nói riêng. Không những vậy, mỗi khi mở rộng đầu tư ở bất kỳ đâu, tập đoàn đều xây dựng sự thấu hiểu văn hóa bản địa để từ đó hòa nhập nhưng vẫn tạo nên sự độc đáo, khác biệt cho Kusto Group tại mỗi quốc gia. 

Điều này tác động rõ nét đến từng thành viên của Kusto Home, hay còn gọi là Kustodian. Trong ngôi nhà của Kusto Home, cá tính, thế mạnh và bản sắc riêng của mỗi người đều được tôn trọng; quan điểm và tiếng nói của mỗi thành viên đều được lắng nghe. Ngoài ra, hệ thống quy trình cũng được tinh giản, rút gọn thông qua nguyên tắc "small, smart

TỪ KHÓA: Kusto Home