“Destination Wedding”: Xu hướng mới của giới trẻ hiện đại

Destination Wedding – xu hướng tổ chức lễ cưới kết hợp du lịch đang ngày càng trở nên thịnh hành với giới trẻ Việt Nam.

Các khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại những bờ biển của Đà Nẵng, Phú Quốc... mà đặc biệt là Khánh Hòa - nơi sở hữu dải biển đẹp bậc nhất Việt Nam chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi mong muốn hiện thực hóa một đám cưới cổ tích.

Giới trẻ và những xu hướng tổ chức đám cưới mới

Là xu hướng đám cưới kết hợp du lịch tuần trăng mật, Destination Wedding thường được chủ nhân tổ chức thân mật tại một địa điểm đẹp với số lượng khách mời hạn chế và riêng tư. Những điểm đến được các cặp đôi lựa chọn thường là các khu nghỉ dưỡng biển có không gian rộng, đẹp và đầy đủ dịch vụ.

Destination Wedding đã trở thành xu thế thịnh hành trên Thế giới một khoảng thời gian dài, mặc dù du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều cặp đôi. Với phong cách đám cưới này, cô dâu chú rể sẽ có một không gian cưới ấm cúng bên gia đình và những người bạn thân thiết. Bên cạnh đó, đây sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ khi họ có thể cùng nhau trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn bên đại dương.

Mới đây, khán giả cũng được ngắm nhìn một lễ cưới trên bờ biển đầy cảm xúc của Đông Nhi hay một đám cưới lung linh, lãng mạn của Công Phượng, Phanh Lee…

Với khí hậu ôn hòa, ấm áp cùng khung cảnh biển mang một màu xanh ngọc bích trong vắt, lãng mạn, Khánh Hòa, Đà Nẵng hay Phú Quốc chính là những địa điểm được các cặp đôi đặc biệt lựa chọn.

Bãi Dài (Cam Ranh) – Bờ biển nên thơ cho một đám cưới trong mơ

Bãi Dài với biển xanh cùng những bãi cát trắng thoải dài đã được National Geographics bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nơi đây không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng bãi biển trong vắt như pha lê cùng 300 ngày nắng đẹp trong năm mà còn là nơi sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp, phù hợp để các cặp đôi lựa chọn tổ chức một đám cưới cổ tích trên biển.

Tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài, một trong những khu nghỉ dưỡng góp mặt sớm nhất tại khu vực này chính là Radisson Blu Resort Cam Ranh. Sở hữu bờ biển riêng với miền cát trắng trải dài cùng tầm nhìn ôm trọn biển trời non nước Bãi Dài, Radisson Blu Resort Cam Ranh tận hưởng trọn sự ưu đãi về vị thế trong không gian biệt lập và riêng tư, là sự lựa chọn lý tưởng để décor một không gian tiệc cưới lung linh. Tại đây, chủ đầu tư cũng cho xây dựng một hôn lễ đường The Light Blu – địa điểm không thể bỏ lỡ cho những kế hoạch tỏ tình hay cầu hôn lãng mạn.

Sau những giây phút đầy cảm xúc trong không gian đám cưới viên mãn, khách mời hoàn toàn có thể tham gia vào một bữa tiệc sôi động tại bể bơi vô cực hay tại Waves Bar bên bờ biển.

Đặc biệt, tại đây, khách hàng có thể cùng người thân tận hưởng một kì nghỉ với đầy ắp những kỉ niệm tại khu biệt thự nghỉ dưỡng Ocean Luxury Villa by Radisson Blu. Với số lượng giới hạn chỉ 36 căn, 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều có tầm nhìn trực diện ra bờ biển Bãi Dài, đánh thức mọi giác quan của du khách để cảm nhận những hương vị mặn mòi từ biển.

“Destination Wedding”: Xu hướng mới của giới trẻ hiện đại - Ảnh 1.

Không gian lý tưởng cho một đám cưới trong mơ

Bên cạnh đó, dưới sự vận hành của Radisson Blu – Thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp 5 sao, chuyên nghiệp và hoàn hảo.

Với xu hướng tổ chức đám cưới mới của giới trẻ, các khu nghỉ dưỡng ngày càng trở nên thịnh hành không chỉ để nghỉ ngơi, du lịch mà còn là địa điểm lý tưởng ghi lại những dấu mốc khó quên trong cuộc đời.

Đây cũng chính là một cơ hội mới dành cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.