“Bí kíp” mua nhà không lo áp lực dòng tiền thanh toán

Trong khi nhiều người quan điểm giai đoạn khó khăn hậu dịch Covid cần tiết kiệm, siết chặt chi tiêu thì không ít gia đình trẻ lại đánh giá đây là cơ hội lớn để tận dụng các ưu đãi “vàng”, đặc biệt là khi mua bất động sản qua hình thức online.

Gia đình anh Vinh (33 tuổi) làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu cùng vợ là chuyên viên ngân hàng. Thu nhập của hai vợ chồng ở mức 45 triệu, vừa đủ để nuôi con nhỏ, thuê nhà và thuê giúp việc. Hai vợ chồng anh ấp ủ giấc mơ sở hữu một tổ ấm riêng đã nhiều năm nay, đặc biệt từ khi gia đình có thêm con nhỏ, 3 người phải sống trong cảnh thuê mướn tạm bợ. Quyết định mua nhà nhà anh Vinh cũng bị trì hoãn nhiều năm, một phần vì tài chính chưa đủ, một phần vì tiêu chí đặt ra phải có tiện ích tốt, vị trí thuận lợi, chủ đầu tư uy tín…

Nâng lên đặt xuống nhiều lần, nhưng mới đây, 2 vợ chồng anh cũng đã quyết xuống tiền mua căn hộ 2PN 1 tại phân khu Sapphire by the sea - Vinhome Ocean Park qua sàn Thương mại điện tử Bất động sản (TMĐT BĐS) Vinhomes Online.

Qua giới thiệu từ một số bạn bè, anh Vinh biết đến chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn "mua 1 được 5" tại Vinhomes Online. Ngay khi tìm hiểu thông tin, chỉ với một vài bước tính toán, anh đã rất nhanh chóng chớp thời cơ mua nhà nhận nhiều ưu đãi chưa từng có này.

Trước tiên phải nói đến chính sách tặng thêm 1% giảm ngay vào giá (trước thuế GTGT