Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Vũng Tàu ra 'tối hậu thư' vụ chung cư 43 triệu USD làm xấu mặt thành phố

Chung cư cao 32 tầng ở TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do Liên danh Việt - Nga Vietsovpetro xây dựng, đã hoàn thành phần sàn và cột bê tông cốt thép, phần tường các hạng mục chính… nhưng ngưng thi công từ tháng 8/2016 đến nay. Dự án có giá trị tài sản trên đất đã đầu tư khoảng 43 triệu USD.

Hải Dương tạm dừng nghiên cứu hàng loạt dự án của FLC

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương vừa thống nhất tạm dừng chủ trương cho phép Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (Tập đoàn FLC) nghiên cứu đề xuất đầu tư một số dự án tại tỉnh này. Nguyên nhân được cho là Tập đoàn FLC chậm trễ trong việc triển khai thực hiện các dự án.

Nghịch lý thị trường bất động sản: Dư thừa căn hộ cao cấp, thiếu trầm trọng nhà giá rẻ

Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho biết, thị trường bất động sản ở các phân khúc nhà ở trung, cao cấp, bất động sản du lịch có biểu hiện dư thừa. Trong khi đó, thiếu trầm trọng nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân và nhà ở thương mại giá phù hợp cho đối tượng thu nhập thấp, thu nhập trung bình.

Nhà trong ngõ “ngáo giá”, giá ngang ngửa liền kề, biệt thự

Mặc dù, nhà trong ngõ không bị tắc thanh khoản như phân khúc đất nền nhưng lượng giao dịch thời gian gần đây cũng giảm đáng kể. Song, thanh khoản đi xuống nhưng giá vẫn liên tục tăng mạnh, thậm chí, ngang ngửa với nhà liền kề, biệt thự.

Lynn Times Phu Yen chính thức ra quân với hơn 1000 “chiến binh sắc màu”

Được đầu tư công phu và chỉn chu trong từng chi tiết, sự kiện Kick off “Color Waves” đã mang đến một khởi đầu đầy hứng khởi và ngập tràn năng lượng cho hơn 1000 chuyên viên kinh doanh tham gia phân phối dự án Lynn Times Phu Yen, BW Signature by Best Western.

Căn hộ khoáng nóng Shizen Home tái hiện trọn vẹn chất sống Nhật

Được thiết kế và tư vấn vận hành 100% bởi các đối tác chiến lược đến từ Nhật Bản, Chủ đầu tư Gotec Land mang mô hình căn hộ khoáng nóng của xứ sở Mặt trời mọc về tại Shizen Home, nơi khách hàng có thể trải nghiệm cuộc sống chuẩn Nhật trọn vẹn ngay chính ngôi nhà của mình.

Xuất hiện làn sóng nhà đầu tư đi săn đất nền giá rẻ

Thị trường trầm lắng, những nhà đầu tư bị "gãy" đòn bẩy tài chính đành phải tìm cách bán cắt lỗ để bảo toàn vốn nhưng cũng không ít nhà đâu tư cho rằng đây là cơ hội kiếm có để gom được đất rẻ, vị trí đẹp.