Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Phân lô bán nền: “Không quản được thì cấm”?

Việc cấm phân lô bán nền chỉ nên áp dụng đối với một số quận, huyện, thị xã… Nếu không sẽ vô tình kìm hãm sự phát triển đô thị, nhu cầu ở thực của một số địa phương đang phát triển.

Tp.HCM cho phép chuyển đổi dự án nhà ở cao cấp sang bình dân

UBND Tp.HCM vừa có Công văn số 1664/UBND-ĐT giao Sở Xây dựng tham mưu UBND TP giải quyết cho phép chuyển đổi theo quy định các dự án BĐS nhà ở trung, cao cấp đang tồn kho hoặc chủ đầu tư có nhu cầu điều chỉnh quy mô căn hộ sang phân khúc bình dân hoặc làm nhà ở xã hội.

Thủ tướng ủng hộ TP.HCM lập thành phố phía Đông

Tại buổi làm việc với Thủ tướng sáng 8/5, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong kiến nghị Thủ tướng cho phép TP.HCM xây dựng Đề án thành lập thành phố trực thuộc TP.HCM trên cơ sở sáp nhập quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức như quy định tại Điều 3 Nghị quyết số 653 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Hậu Covid - nên đầu tư vào đâu?

Sau cú sốc của đại dịch Covid 19 khiến nhà đầu tư e dè khi bỏ vốn, đến lúc này, bất động sản đang có sự phục hồi trở lại. Tuy nhiên, để sinh lời, nhà đầu tư cần nắm bắt thời cơ, lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

Giải mã sức “đề kháng” của thị trường căn hộ cao cấp

Trước tình trạng bất động sản (BĐS) “ngủ đông” do dịch bệnh, hầu hết các phân khúc của thị trường đều ít nhiều bị tác động. Riêng với phân khúc thị trường căn hộ tại TP.HCM, vẫn đang diễn ra làn sóng ngầm về sự tăng giá. Điều gì khiến phân khúc này có sức đề kháng lớn để có thể đi ngược lại với xu hướng thị trường chung?

Biệt thự bê tông có 'một không hai' ở TP HCM

Biệt thự được xây dựng trên ý tưởng kết nối các khối dầm và cột bê tông, không sơn sửa màu. Các khối bê tông này chia không gian trong biệt thự làm nhiều phòng nhỏ với hệ thống cửa kính và cửa mở tạo sự thông thoảng.

Legacy Hill: Nghỉ dưỡng xanh trên mảnh đất Hòa Bình

Không chỉ đón đầu xu hướng “ly tâm” của giới thượng lưu Hà Nội, sự ra đời của khu đô thị nghỉ dưỡng Legacy Hill với quyền sở hữu vĩnh viễn còn là sự lựa chọn cho những ai đang kiếm tìm “ngôi nhà thứ 2” ven đô đích thực.

TPHCM, Hà Nội phát triển theo hướng đa trung tâm, bất động sản vùng ven bứt tốc mạnh mẽ

Vài năm trở lại đây, những đại đô thị tại các quận huyện vùng ven trung tâm Hà Nội, TPHCM liên tục được xây dựng đã tạo nên một diện mạo hoàn toàn khác cho hai vùng đô thị này, khi vừa giảm tải được khu vực trung tâm vừa tạo nên những đô thị hiện đại, trung tâm mới của cửa ngõ thành phố.

Bất động sản khó khăn chồng chất, tại sao giá bán vẫn chưa giảm?

Dịch Covid-19 đang được kiểm soát tốt tại Việt Nam nhưng khu vực và thế giới vẫn diễn biến phức tạp, khủng hoảng kinh tế cận kề. Diễn biến này khiến hầu hết các ngành kinh tế chỉ hoạt động cầm chừng, chờ đợi chuyển biến mới. Với bất động sản, các doanh nghiệp vẫn chưa muốn giảm giá dù lượng giao dịch trên thị trường đã xuống rất thấp.