Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Tân Tổng giám đốc Nam Long Group: “Bất động sản Việt Nam đang ở giai đoạn chín hơn, không còn phát triển ồ ạt như trước nữa”

Ông Lucas Ignatius Loh Jen Yuh – Tân Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Long nhấn mạnh, những vấn đề còn tồn đọng trên thị trường bất động sản hiện nay chỉ mang tính ngắn hạn. Cơ hội vẫn còn khi thị trường đang chuyển sang giai đoạn “trưởng thành” hơn, có “độ chín” hơn khi không còn phát triển ồ ạt như trước.

Bến Cát (Bình Dương) chính thức lên thành phố

Ngày 1/5/2024, thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) chính thức lên thành phố theo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc Hội. Bến Cát sẽ là thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương và thành phố thứ 5 của địa phương này sau Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An và Tân Uyên.

Quy Hoạch Thành Phố Công Nghiệp Mới Đẩy “Sóng” Cho Bất Động Sản Thủ Thừa (Long An)

Với việc đẩy mạnh quy hoạch quỹ đất dành cho công nghiệp, đổi mới mạnh mẽ về kết cấu hạ tầng giao thông, Thủ Thừa đang vươn mình trở thành “thành phố công nghiệp mới” của Long An, thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển, nhất là các khu đô thị giải quyết nhu cầu an cư đẳng cấp của giới chuyên gia.

Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông

Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác,& Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc& Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông& giai đoạn 2021 - 2025.

Dòng tiền đáo hạn ngân hàng chờ chực “hâm nóng” thị trường bất động sản

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) dự báo, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là các sản phẩm đất nền với giá trị đầu tư không quá cao và sở hữu tiềm năng sinh lời lớn.

Kiến nghị mở rộng thêm 2 đối tượng vay mua nhà ở xã hội

Sau 1 năm triển khai, tiến độ giải ngân gói tín dụng 125.000 tỷ đồng cho vay mua nhà ở xã hội (NƠXH), nhà ở công nhân vẫn "ì ạch”. Nhiều ý kiến cho rằng, Bộ Xây dựng nên điều chỉnh quy định của gói tín dụng này để người mua cũng như chủ đầu tư dễ tiếp cận hơn.