Môi giới nhà đất làm việc xuyên lễ, liên tục đón khách “vãng lai”

Nhiều môi giới nhà đất phía Nam tranh thủ dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 để đón khách vãng lai tìm hiểu nhà đất. Một số giao dịch đặt cọc đã diễn ra trong dịp nghỉ Lễ.
Môi giới nhà đất làm việc xuyên lễ, liên tục đón khách “vãng lai”- Ảnh 1.

Môi giới vẫn miệt mài “tiếp khách” ngày Lễ 30/4

Môi giới nhà đất làm việc xuyên lễ, liên tục đón khách “vãng lai”- Ảnh 2.

Giữa thời tiết nắng chang chang, một số môi giới nhà đất Tp.HCM vẫn "ngồi chờ" khách dịp nghỉ Lễ.

Môi giới nhà đất làm việc xuyên lễ, liên tục đón khách “vãng lai”- Ảnh 3.

Tại một khu đô thị thuộc quận 9, khách vãng lai đi tìm hiểu các căn nhà phố, biệt thự liên kế.

Môi giới nhà đất làm việc xuyên lễ, liên tục đón khách “vãng lai”- Ảnh 4.

Một số giao dịch cọc đã diễn ra trong dịp nghỉ Lễ.

Môi giới nhà đất làm việc xuyên lễ, liên tục đón khách “vãng lai”- Ảnh 5.

Không kể ngày thường hay ngày nghỉ Lễ, môi giới vẫn tìm kiếm khách hàng trong bối cảnh thị trường nhà đất phía Nam có tín hiệu sức cầu.

Môi giới nhà đất làm việc xuyên lễ, liên tục đón khách “vãng lai”- Ảnh 6.

Những căn nhà giá hàng chục tỉ đồng/căn tại Tp.HCM được người mua tìm hiểu, quan tâm.

Dù là dịp Lễ môi giới nhà đất phía Nam vẫn đều đặn đăng tin rao bán bất động sản. Các môi giới chuyên về nhà phố hay đất nền vẫn cập nhật tình hình các bất động sản rao bán và các giao dịch đặt giữ chỗ/cọc trong những ngày nghỉ Lễ.

Môi giới cho rằng, 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 là thời điểm mà nhiều khách hàng, nhà đầu tư không vướng bận công việc nên có thể đi xem bất động sản nhiều hơn. Do đó, thay vì nghỉ Lễ, nhiều môi giới tranh thủ đăng tin rao bán nhà đất hoặc ngồi tại các điểm tư vấn để dẫn khách đi xem nhà.

Theo một số môi giới, những ngày gần đây, lượng khách đi xem nhà đất khá nhiều. Phần lớn là xem thực để để tìm hiểu về giá, phương thức thanh toán...Các bất động sản có vị trí đẹp, pháp lý chuẩn được quan tâm. Dịp này cũng có nhiều khách hàng đầu tư "mới tinh" từ khu vực phía Bắc vào chơi Lễ cũng đi tranh thủ đi xem nhà đất. Theo đó, môi giới có được tệp khách hàng tiềm năng dịp Lễ.

Ghi nhận cho thấy, thị trường bất động sản phía Nam gần đây đã có dấu hiệu về giao dịch, dù chưa sôi động. Môi giới tranh thủ lúc thị trường tốt để tìm kiếm khách hàng. Bản thân người bán và bên mua cũng tranh thủ tận dụng khoảng thời gian này để tìm mua bất động sản hoặc bán ra.

Theo các chuyên gia, từ quý 3/2024 trở đi là thời điểm thị trường bất động sản phục hồi sức cầu mạnh mẽ. Các tín hiệu hiện tại là bước đệm cho thị trường lấy đà phục hồi trong thời gian tới.