Bcons Green View – “Điểm sáng” phân khúc căn hộ vừa túi tiền

Trong khi thị trường đang khá ảm đạm về nguồn cung, đặc biệt là nguồn cung căn hộ vừa túi tiền, Bcons Green View vừa tung ra thị trường 916 căn hộ 2 phòng ngủ với mức giá 1,5 tỷ đồng/căn.

Khan hiếm nguồn cung căn hộ giá 1,5 tỷ đồng 

4 tháng đầu năm của năm 2020, thị trường bất động sản vùng ven sát khu Đông TP.HCM vẫn còn khá im ắng. Trong khi các chủ đầu tư khác chưa có động thái gì thì Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Mỹ Hiệp (công ty thành viên của Bcons) đã công bố sẽ triển khai dự án Bcons Green View với 916 căn hộ có diện tích từ 40-60m2, giá khoảng 1,5 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ. Dự án ngay khu vực trên đường Quốc lộ 1K đối diện Big C Dĩ An (Bình Dương).


 Nguồn cung căn hộ vừa túi tiền trên thị trường ngày một khan hiếm

Điều đặc biệt là 916 căn hộ Bcons Green View lại nằm trong phân khúc có mức giá quanh ngưỡng 1,5 tỷ đồng, phân khúc rất khiêm tốn về nguồn cung trong những năm qua. 

Theo DKRA Việt Nam, tình hình khan hiếm nguồn cung căn hộ hạng C vẫn được dự báo sẽ tiếp tục diễn ra trong quý 2/2020. Như vậy, mục tiêu an cư của nhiều người ở TP.HCM khó thực hiện. Thực tế, trong các quận nội thành TP.HCM, giờ đây rất khó để tìm mua được các căn hộ có giá 1,5 tỷ đồng. Nhìn lại thị trường bất động sản ở phân khúc căn hộ vừa túi tiền từ 2017 đến nay, có thể thấy nguồn cung mới phân khúc này đang ngày một cạn kiệt. Trong suốt 3 năm qua, chỉ vài doanh nghiệp công bố sản phẩm giá 1,5 tỷ đồng ở khu vực  vùng ven TP .HCM, còn lại nguồn cung trong nội thành đều ở mức giá cao hơn.

Ngay trong quý 1/2020 này, khu Đông tiếp tục dẫn đầu về nguồn cung mới lẫn lượng tiêu thụ tại thị trường TP.HCM. Song, căn hộ hạng B chiếm tỷ trọng lớn, trong khi căn hộ hạng C vẫn khan hiếm. Mức giá sơ cấp từ chủ đầu tư đối với phân khúc hạng B đang dao động từ 32 - 40 triệu/m2, đối với căn hộ hạng A từ 53 - 58 triệu/m2. 

Trong bối cảnh nhà ở luôn thiết lập mặt bằng giá mới, những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của số đông người mua luôn là mặt hàng hút khách. Điển hình như trong năm 2018 và 2019, hơn 1.400 căn hộ mang thương hiệu Bcons của 2 dự án Bcons Suối Tiên (hiện đang bàn giao nhà) và Bcons Miền Đông (đang xây phần thô) ngay khu vực đối diện khu du lịch Suối Tiên (quận 9) đã được khách hàng đặt mua hết chỉ trong vài tháng.  

Quyết nhanh khi có cơ hội!

Theo nhận định của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, căn hộ có giá vừa túi tiền vẫn đang dẫn dắt thị trường, vai trò này luôn hiện hữu bất chấp thời gian, giai đoạn chu kỳ. Bởi lẽ đây là dòng sản phẩm có nhu cầu lớn nhất trên thị trường, nhưng nguồn cung khó đáp ứng được khi quỹ đất trống hẹp dần và mặt bằng giá nhà khó giảm.    


 Bcons Green View nằm trong số ít nguồn cung mới cho thị trường

Bcons Green View với giá bán 1,5 tỷ đồng/căn được đánh giá là sản phẩm không dễ kiếm trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, các căn hộ Bcons Green View có diện tích từ 40-60m2, vị trí thuận lợi về giao thông và tiện ích, nằm sát ngay bên TP.HCM, kết nối trực tiếp vào đường Phạm Văn Đồng, Xa lộ Hà Nội. Với những ưu điểm nôi bật trên, có thể khẳng định Bcons Green View chính là cơ hội đầu tư và an cư hấp dẫn bậc nhất hiện nay.

Mặc dù thời điểm hiện tại thị trường bất động sản đang chịu những tác động của dịch covid-19, tuy nhiên theo các chuyên gia, khi dịch bệnh được đẩy lùi, nhu cầu mua nhà ở chắc chắn sẽ tăng trở lại. 

Thông tin dự án Bcons, liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt. 
Hotline: 0905.935.935