Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

"Ông lớn" bất động sản nào phát hành trái phiếu trong tháng 4/2024?

Thị trường TPDN riêng lẻ trong tháng 4/2024 ghi nhận giá trị phát hành lớn nhất từ đầu năm khi đón nhận 13 đợt phát hành mới với tổng giá trị đạt 13.900 tỷ đồng, tăng 29,1% so với tháng trước và tương đương 5,2 lần so với cùng kỳ năm trước.

Bất động sản cận kề sân bay Long Thành vào “guồng đua”, xuất hiện động thái mới của nhà đầu tư

Khi tiến độ và hình hài dự án sân bay Long Thành dần hiện hữu thì những hoạt động của doanh nghiệp địa ốc cũng rục rịch theo. Một số doanh nghiệp bắt đầu giới thiệu dự án ra thị trường, kí kết hợp tác với các đối tác chiến lược…trong tâm thế sẵn sàng đón sức cầu được dự báo sẽ trở lại mạnh mẽ vào giai đoạn 2025-2026, trùng với thời điểm giai đoạn 1 của sân bay hoàn thành.

Đoàn công tác Chính phủ làm việc với tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang tháo gỡ vướng mắc, khó khăn

Chiều ngày 10/5/2024, đoàn công tác Chính phủ do Đồng chí Nguyễn Thanh Nghị - Bộ trưởng Bộ Xây dựng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với các tỉnh Bình Dương, Tiền Giang và tỉnh Đồng Nai. Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai - Võ Tấn Đức cùng lãnh đạo các Sở, ngành liên quan tiếp và làm việc với đoàn.

Một loại hình bất động sản sẽ chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong thập kỷ tới

Theo đại diện JLL, Việt Nam đang ở vị trí ưu tiên trong danh sách các quốc gia mà nhà đầu tư và nhà vận hành đang tìm hiểu khi xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường. Trong tương lau, Việt Nam đang trở thành một trung tâm quan trọng cho trung tâm dữ liệu ở Châu Á.

“Đầu Tàu Du Lịch” Nha Trang Trên Bệ Phóng Cao Tốc

Nha Trang đang có những cơ hội để vươn mình trở thành đô thị du lịch mang tầm vóc quốc tế và ngành kinh tế không khói tại thành phố biển này dự báo đang bùng nổ nhờ động lực cao tốc TP.

Giá chung cư tại Hong Kong cao gấp 12 lần Hà Nội

Global Property Guide (một đơn vị nghiên cứu thị trường bất động sản toàn cầu) cho biết, giá căn hộ tại Hong Kong trung bình là 25.802 USD/m2 (tương đương 645 triệu đồng/m2), cao nhất châu Á và gấp 12 lần so với Hà Nội, 2.280 USD (tương đương 52 triệu đồng/m2).

Môi giới bất động sản rầm rộ quay trở lại thị trường, sẵn sàng cho chu kì mới

Báo cáo thị trường tháng 4/2024 của DXS - FERI chỉ ra, số lượng doanh nghiệp đặng ký mới giảm nhẹ so với cùng kỳ 2023 (đạt 98,7%) nhưng số doanh nghiệp quay lại hoạt động ghi nhận tăng (22%) cho thấy các doanh nghiệp đã sẵn sàng cho một chu kỳ mới.

Công an điều tra dự án khu dân cư có vị trí đắc địa ở Nha Trang

Công an tỉnh Khánh Hòa đang xác minh, điều tra vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật của các cá nhân, cơ quan, tổ chức trong quá trình thu hồi đất và giao đất để thực hiện dự án Khu dân cư Cồn Tân Lập, phường Xương Huân, TP Nha Trang.